Top 10 loại kem chống nắng Anessa an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay

Đánh giá post

Kem chống nắng là một loại kem có công dụng dưỡng da, thường được sử dụng dưới dạng gel, dạng xịt hoặc một số sản phẩm đặc trị khác để hấp thu, phản xạ các bức xạ cực tím (UV) của mặt trời và giúp chống lại cháy nắng. Việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên cũng có thể làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa, nếp nhăn và da chảy xệ.

Kem chống nắng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến và dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem chống nắng với những công dụng và ưu điểm khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến kem chống nắng Anessa – một trong những loại kem chống nắng được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Kem chống nắng Anessa là gì?

Kem chống nắng Anessa là gì?
Kem chống nắng Anessa là gì?

Kem chống nắng Anessa là một thương hiệu con của hãng mỹ phẩm cao cấp và lâu đời của Nhật Bản – Shiseido. Anessa chỉ nghiên cứu và sản xuất kem chống nắng nên hầu hết các dòng sản phẩm chống nắng đều được phái yếu ưa dùng.

Một trong những đặc trưng của các loại kem chống nắng Anessa là công nghệ Aqua Booster – một công nghệ giúp cho lớp kem chống nắng tự tái sinh trên làn da khi có sự tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Do đó, hầu hết các dòng sản phẩm chống nắng của Anessa đều có khả năng chống tia UV rất tốt.

Không những vậy, kem chống nắng Anessa còn là sự kết hợp của cả dòng kem chống nắng vật lí và dòng kem chống nắng hóa học, từ đó giúp tăng cường khả năng bảo vệ làn da khỏi những bước sóng UV có hại. Ngoài ra, chất của các dòng kem chống nắng Anessa đều là dạng sữa lỏng giúp thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít và không gây kích ứng cho da.

Khác với những dòng kem chống nắng khác, 50% thành phần của Anessa là các chất có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng da như Super Hyaluronic Acid hay Collagen từ cá biển, hoa tuyết nhung và nha đam.

Kem chống nắng Anessa có mấy loại?

Kem chống nắng Anessa có mấy loại?
Kem chống nắng Anessa có mấy loại?

Kem chống nắng Anessa được chia làm 3 loại chính là:

  • Dòng Perfect: Dòng này thường có bao bì màu vàng và là một dòng có khả năng chống nước rất tốt. Vì vậy, kem chống nắng Anessa Perfect thường được dùng trong trường hợp đi biển hoặc phải hoạt động lâu, liên tục dưới ánh sáng mặt trời trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Dòng Essence: Các sản phẩm chống nắng của dòng này có bao bì màu trắng và khả năng chống nước tương đối tốt. Đây là một dòng rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.
  • Dòng Mild: Bao gồm cả 2 dòng trên là Mild Perfect và Mild Essence. Dòng Mild có thể dùng được cho cả trẻ em và những người có làn da nhạy cảm.

Ngoài 3 dòng chính trên, kem chống nắng Anessa còn có cả dòng BB Base với công dụng che khuyết điểm trên làn da và dòng Whitening giúp dưỡng trắng da.

Các loại kem chống nắng Anessa

Kem chống nắng Anessa cho ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm với những công dụng, chức năng khác nhau và phù hợp với các trường hợp cũng như đối tượng riêng biệt nên bạn cần phải hiểu rõ các dòng kem chống nắng để lựa ra được sản phẩm như mong muốn.

Dưới đây là top 10 sản phẩm kem chống nắng của Anessa được sử dụng phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++
Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++ là một loại kem thích hợp cho chị em thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Kem Anessa Essence Aqua Booster có dung tích là 50ml và hiện đang được bán với giá khoảng 550,000 VNĐ.

Kem chống nắng Anessa bạc Aqua Booster ở dạng kem sữa lỏng nên có thể thẩm thấu nhanh qua da, từ đó giúp tạo một lớp chống nắng trên da nhanh hơn và giúp da luôn giữ được đủ nước và mịn màng. Bên cạnh đó, với chỉ số SPF lên đến 50+ và PA++++ thì kem có thể lưu lại tác dụng trên da lên tới 500 phút và khả năng lọc tia cực tím UVA rất cao (có thể lên tới 90%).

Ngoài ra, kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster còn có thêm một số thành phần giúp dưỡng da như Acid Hyaluronic (giúp cân bằng nước, độ ẩm và giúp da luôn được mịn màng) hay một số chiết xuất từ hoa hồng tây, hoa hồng Bulgari giúp tạo hương thơm dễ chịu cho kem.

Dòng Anessa Essence Aqua Booster này thường dễ thấm hơn các dòng khác nên ít gây nên trường hợp bí tắc mặt và lỗ chân lông. Bên cạnh đó, kem có thời gian lưu giữ lại trên da khá lâu và có hàm lượng dưỡng ẩm cao nên thích hợp để dùng hàng ngày và dùng được cho toàn thân. Kem cũng rất dễ làm sạch chỉ với nước và sữa rửa mặt thông thường. Tuy nhiên, nhìn chung, giá thành của các dòng kem chống nắng Anessa khá cao và chưa có sẵn trên thị trường Việt Nam nên việc mua cũng khó hơn. Không những vậy, các dòng Essence cũng có khả năng chống nước nhẹ nên không thể có tác dụng tốt như các dòng chống nước khác.

Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel 90g

Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel 90g
Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel 90g

Gel chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen 90g là một dòng sản phẩm mới được ra mắt với những công dụng và tính năng vượt trội so với những sản phẩm khác.

Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có giá khoảng 500,000 VNĐ/ 1 lọ dung tích 90g.

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác của Anessa, phần vỏ và bao bì của kem không có gì khác biệt và cực kì đơn giản. Kem chống nắng Anessa Whitening ở dạng Essence đặc trưng và có vỏ màu trắng bạc. Dòng này có khả năng thẩm thấu nhanh hơn và tác dụng chống nắng cũng được kéo dài hơn so với các dòng khác. Bên cạnh đó, kem còn có những thành phần nổi bật với công dụng làm trắng và săn chắc làn da như:

  • Zinc Oxide, Octinoxate: Là một trong những thành phần không thể thiếu có trong các dòng kem chống nắng, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại của ánh sáng mặt trời.
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoat và Polysilicone – 15: Là hai chất giúp làn da tránh khỏi các tác hại của hai tia UVA và UVB.
  • m – tranexamic acid: Chất giúp dưỡng trắng da, chống nám và tàn nhang nhờ vào khả năng ức chế melanin.
  • 3 – o – ethyl ascorbic acid: Giúp loại bỏ nhẹ nhàng các thành phần gây khó chịu cho da như bã nhờn, các loại tế bào chết trên da. Nhờ đó giúp cho da dần trở nên trắng sáng và đều màu.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Giúp da chắc khỏe hơn, tránh khỏi tình trạng nổi mụn do viêm, nhiễm khuẩn.
  • Camellia Sinensis Leaf Extracs (Tinh chất trà xanh): Từ lâu, trà xanh đã được biết đến như là một chất chống oxy hóa, trắng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Tinh chất lô hội): Đây là một loại tinh chất rất tốt cho việc dưỡng da, giúp da dịu mát và thư giản hơn.
  • Sodium acetylhyaluronate: Là một chất giúp kiềm dầu và ngăn ngừa các loại bã nhờn tiết ra gây bít tắt lỗ chân lông.

Nhờ vào những thành phần trên, kem chống nắng dướng trắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel 90g thấm rất nhanh vào da và tạo nên một lớp kem không những mỏng nhẹ mà còn lưu lại lâu dài trên da và có hiệu quả chống nắng cực kì tốt. Không những vậy, kem còn thích hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da có nhiều khuyết điểm như mụn, nám và tàn nhang. Kem còn có một lớp thành phần dưỡng da và không chứa các chất tạo mùi, cồn, parabens hay các chất phụ gia nên hoàn toàn phù hợp với làn da của các chị em Á Đông.

Tuy nhiên, vì sản phẩm vẫn còn chưa được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam nên việc mua cũng như giá thành của sản phẩm khá cao. Kem cũng có khá nhiều công dụng ngoại trừ khả năng chống nắng nên có thể gây nên những nghi ngại về hiệu quả của sản phẩm.

Sữa Chống Nắng Anessa Dành Cho Da Nhạy Cảm Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ 60ml.

Sữa Chống Nắng Anessa Dành Cho Da Nhạy Cảm Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ 60ml.
Sữa Chống Nắng Anessa Dành Cho Da Nhạy Cảm Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ 60ml.

Sữa chống nắng Anessa dành cho da nhạy cảm Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ là dòng kem chống nắng được sản xuất để dành riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Đây cũng là một trong số ít những dòng kem chống nắng của hãng với chỉ số chống nắng chỉ ở mức trung bình là SPF35+ (khoảng 350 phút hay 6 tiếng).

Hiện nay, sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ có giá 550,000 VNĐ/ một lọ có dung tích 60ml.

Với các thành phần chống nắng không gây nên kích ứng cho da như Zinc Oxide, Glycerin, Acid Hyaluronic,… nên có thể sử dụng được cho cả những chị em có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, kem chỉ chứa một lượng thấp waterproof nên khả năng duy trì bề mặt kem trên da rất ngắn. Vì vậy, kem chỉ phù hợp với những đối tượng có nhu cầu sử dụng kem hàng ngày. Ngoài ra, vì lượng dưỡng ẩm của kem cũng khá cao nên những nàng có làn da dầu hay mụn không nên sử dụng quá nhiều.

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác của Anessa, sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ cũng có một lượng ít hợp chất dưỡng ẩm Acid Hyaluronic nên da luôn được bảo vệ và cân bằng khi sử dụng.

Dòng kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk là một dòng kem – sữa chống nắng phù hợp với mục đích dùng hàng ngày vì các thành phần của kem hoàn toàn dịu nhẹ và khà năng dữ ẩm cao. Kem cũng có chỉ số SPF khá phù hợp với những làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, chỉ số SPF này cũng khá thấp so với các sản phẩm chống nắng khác nên sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk không phù hợp khi sử dụng để đi biển và các hoạt động giải trí phải liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Anessa Essence UV Spray Sunscreen 60g – AQUA BOOSTER

dạng chai xịt chống nắng
dạng chai xịt chống nắng

Kem Chống Nắng Anessa Essence UV Spray Sunscreen 60g – AQUA BOOSTER là dạng chai xịt chống nắng. Dạng chai xịt này tiện lợi và dễ dùng hơn so với những dạng khác.

Chai xịt màu bạc Essence UV Spray Sunscreen 90g được bán trên thị trường với giá khoảng 400,000 VNĐ.

Thành phần của kem Anessa Essence UV Spray Sunscreen 60g cũng tương tự như các loại kem khác của hãng. Kem được sản xuất với công nghệ Aqua booster nên khả năng duy trì lớp chống nắng lên đến mức tối đa. Ngoài ra, kem còn có khả năng chống nước rất cao, có thể lên tới khoảng 80 phút (khoảng gần 2 tiếng).

Về ưu điểm của dòng kem chống nắng Anessa Essence UV Spray Sunscreen 60g – AQUA BOOSTER, dạng chai xịt khá tiện dụng cho việc đem đi và dặm lại lớp chống nắng bất cứ lúc nào. Chỉ số SPF của kem cũng rất cao, có thể chống nắng lên tới 500 phút (khoảng 8 – 9 tiếng). Nhưng bên cạnh đó, dạng chai xịt sẽ khiến cho người dùng khó kiểm soát được lượng kem có trên mặt đã đều, đủ hay chưa.

Gel Chống Nắng Anessa White Perfect UV SPF 50+/ PA++++ 90g (Dạng xịt)

Gel chống nắng Anessa White Perfect UV SPF 50+/ PA++++ 90g là một trong những sản phẩm được Anessa sản xuất dưới dạng chai xịt để giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động có hại của ánh nắng mặt trời.

Gel Anessa White Perfect UV SPF 50+/ PA++++ hiện đang có giá khoảng 450,000 VNĐ/ chai xịt 90g

Kem Anessa White Perfect UV chứa các thành phần quen thuộc thường gặp trong các dòng sản phẩm chống nắng như m – tranexamic acid giúp ức chế quá trình sinh ra sắc tố Melanin- một chất gây thâm sạm da. Kem còn ở dạng xịt nên có thể dễ dàng phân tán trên diện rộng và đều trên da. Ngoài ra, trong kem còn chứa một lượng các dưỡng chất giúp làn da luôn được ẩm mượt và căng tràn.

Nhờ có một chỉ số chống nắng SPF cao, lên tới 50+ nên thích hợp dùng hàng ngày và dùng cho các hoạt động lâu dài ngoài trời. Sản phẩm cũng có thể dùng thay cho lớp kem lót khi trang điểm. Vì kem ở dạng xịt nên cũng dễ dàng để sử dụng và thuận tiện cho việc mang theo hơn. Nhưng cũng giống các dòng sản phẩm dưới dạng xịt khác, người dùng thường khó kiểm soát được lượng kem chống nắng đã xịt lên da.

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml
Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml là một trong số ít những dòng kem chống nắng vật lí của hãng với công dụng dưỡng da, giúp da căng mượt và trắng sáng.

Sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có dung tích là 60ml và được bán với giá khoảng 500,000 VNĐ.

Kem chống nắng là sự kết hợp của các thành phần có khả năng chống các tia UVA, UVB như Titanium Dioxide, Zinc Oxide và các thành phần giúp bảo vệ, dưỡng ẩm da như chiết xuất từ lô hội, acid Hyaluronic,…. Không những vậy, kem còn giúp nâng tone da nên với những cô nàng không thích trang điểm quá mức cầu kì thì chỉ cần bôi một lớp kem là đã có được một làn da trắng sáng hơn.

Với những ưu điểm của dòng kem chống nắng vật lí, sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 60ml giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB một cách nhanh chóng, lâu dài và không gây kích ứng cho da. Kem còn có kết cấu mềm mịn, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu của cam quýt nên hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, cũng vì là dòng kem chống nắng vật lí nên sản phẩm có một chất kem khá dễ gây bí da cũng như dễ trôi khi tiết nhiều mồ hôi nên dù có chỉ số SPF khá cao (SPF 50+) nhưng kem vẫn không được khuyên dùng cho khách hàng thường xuyên phải hoạt động ngoài trời.

Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild

Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild
Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild là một sản phẩm chuyên dùng cho những chị em có làn da nhạy cảm, kể cả là với trẻ em.

Kem Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild có hai size là size nhỏ với dung tích 20ml được bán với giá 250,000 VNĐ/ lọ và size lớn với dung tích 60ml được bán với giá 500,000 VNĐ/ lọ.

Vì dòng Mild chuyên dùng cho da nhạy cảm nên phần đa các thành phần của kem đều an toàn và không gây cảm giác bí tắc cho người sử dụng. Ngoài ra, trong kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild còn chứa một lượng chiết xuất từ rễ cũ của cây Đương Quy Nhật Bản giúp tăng cường bổ sung Collagen cho da. Từ đó, kem còn có công dụng giúp da khỏe mạnh và trẻ hóa hơn.

Kem còn có chỉ số chống nắng SPF 50+ nên thích hợp dùng hàng ngày mà không cần phải bôi lại nhiều lần. Nhưng, giống với các dòng kem chống nắng khác của Anessa, do trong thành phần của kem có nhiều dưỡng chất nên khi dùng chồng nhiều lớp kem chống nắng cùng với kem dưỡng có thể gây ra tình trạng bí tắc và mụn trên da.

Xịt Chống Nắng Toàn Diện Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++ (60g)

Xịt Chống Nắng Toàn Diện Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++ (60g)
Xịt Chống Nắng Toàn Diện Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++ (60g)

Xịt chống nắng toàn diện Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+/ PA++++ hiện đang là một trong những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng.

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster được bán trên thị trường với nhiều mức giá nhưng thường dao động trong khoảng 430,000 – 450,000 VNĐ/ chai.

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster là sản phẩm dạng xịt nên giúp thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và nhờn dầu cho da. Bên cạnh đó, với công nghệ phun sương 360o, sản phẩm luôn đem lại cảm giác thoải mái và mát lạnh khi sử dụng.

Bên cạnh đó, kem còn giúp bảo vệ da một cách toàn diện khỏi các tia UVA, UVB nhờ vào chỉ số chống nắng SPF 50+ – có thể tạo một lớp chống nắng lên tới 8 – 9 giờ. Tương tự như các dòng khác, kem cũng cung cấp một lượng dưỡng chất giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Do ở dạng xịt nên việc sử dụng cũng dễ dàng hơn, đặc biệt là trên những vùng khó bôi kem chống nắng như lưng, gáy,…. Sản phẩm còn có sự kết hợp của công nghệ Aqua Booster nên khả năng chống nắng cũng tăng lên. Vì vậy, dòng sản phẩm này khá thích hợp cho những trường hợp hoạt động ngoài trời.

Kem Nền Chống Nắng Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster SPF 50+/ PA++++ 25ml

Kem Nền Chống Nắng Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster SPF 50+/ PA++++ 25ml
Kem Nền Chống Nắng Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster SPF 50+/ PA++++ 25ml

Kem nền chống nắng Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster SPF 50+/ PA++++ là dòng kem kết hợp giữa hai dạng BB Cream và kem chống nắng, do đó nó vừa có tác dụng tương tự như các loại kem nền, vừa có tác dụng chống nắng.

Kem Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster SPF 50+/ PA++++ có dung tích là 25ml và có giá khoảng 250,000 VNĐ/ lọ

Kem chứa một số thành phần chính như:

  • Chiết xuất từ cây hoa Cúc La Mã
  • Beech Tree Bud: Có công dụng làm mềm và mịn da
  • Acid Hyaluronic: Cung cấp một lượng chất ẩm cho da
  • Collagen: Giúp da căng mọng và tăng độ đàn hồi
  • Và một số thành phần có công dụng chống nắng như Zinc Dioxide, Titanium Doxide,…

Nhờ những thành phần chính này, kem vừa có khả năng tạo một lớp nền hoàn hảo, vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả. Với kem Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster này, bạn có thể tối giản những bước trang điểm vào mỗi sáng. Tuy là một sản phẩm kết hợp giữa kem nền và kem chống nắng nhưng khả năng che phủ và nâng tone của Anessa Shiseido Perfect BB Beauty Booster không hề thua kém bất cứ dòng kem nền khác.

Kem có dung tích khá nhỏ (25ml) nên khá tiện lợi để mang theo. Chất kem cũng dễ tán, dễ thấm thấu nên bạn có thể dặm lại lớp trang điểm vào bất cứ lúc nào. Điểm hạn chế của kem có thể là do có sự kết hợp với kem chống nắng nên sản phẩm chỉ có một số tone cơ bản nên khó để phù hợp hết được với các loại da.

Sữa Chống Nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ (20ml)

Sữa Chống Nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ (20ml)
Sữa Chống Nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ (20ml)

Sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF 35/ PA+++ là một trong những dòng kem chống nắng dành riêng cho làn da nhạy cảm được phái nữ khá ưa chuộng.

Sữa Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk có giá khoảng 220,000 VNĐ/ lọ 20ml.

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác của Anessa, sữa chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk cũng có thành phần chống nắng đặc trưng là Zinc Dioxide. Thêm vào đó, sản phẩm còn có một số thành phần có nguồn gốc từ thực vật nên hoàn toàn an toàn với cả những nàng có làn da cực kì nhạy cảm.

Ngoài ra, sản phẩm có chỉ số SPF trung bình là 35 nên thích hợp để sử dụng hàng ngày. Vì chỉ số SPF này khá thấp nên không phù hợp cho những trường hợp cần tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng kem chống nắng Anessa

Cách sử dụng kem chống nắng Anessa
Cách sử dụng kem chống nắng Anessa

Vậy, để có được một lớp chống nắng hiệu quả nhất thì cần phải chăm sóc da và sử dụng như thế nào?

  • Thoa một lớp kem chống nắng trước 20 – 30 phút khi chuẩn bị ra ngoài để kem chống nắng kịp thấm và có hiệu quả.
  • Nên có các bước dưỡng ẩm da trước khi bôi kem chống nắng để đảm bảo da luôn được cấp ẩm đây đủ
  • Sau khoảng 2 – 5 tiếng nên thoa lại một lớp kem chống nắng để đạt được  công dụng tối đa của kem.
  • Kem chống nắng nên được apply lên mặt trước khi trang điểm
  • Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả: Đầu tiên, bạn lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và cho ra tay, sau đó dùng ngón tay chấm vào nhiều điểm trên mặt và vỗ đều kết hợp tán nhẹ để kem thấm tốt hơn. Với riêng từng dòng, bạn cũng cần lưu ý cách sử dụng cũng có sự khác biết nhỏ. Với những dòng dạng kem, gel, sữa chống nắng thì có thể sử dụng với cách như trên và thường sử dụng 2 – 3 lần/ ngày. Còn với dạng xịt thì nên lắc đều và xịt từ 2 – 3 lần và xịt đều lên mặt hoặc có thể xịt lên tay và bôi đều lên mặt.
  • Để luôn có một làn da đẹp, bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên, kể cả khi không phải ra đường vì các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại,… cũng có tác hại ngang với ánh sáng mặt trời.

Kem chống nắng Anessa có tác dụng trong bao lâu?

Thông thường, các dòng kem chống nắng của Anessa thường có tác dụng trong khoảng từ 6 – 8 tiếng. Tuy nhiên, để biết rõ từng sản phẩm có thời gian tác dụng trong bao lâu, bạn có thể xem chỉ số SPF được in trên bao bì. Mỗi một đơn vị SPF có thể giúp bảo vệ da trong khoảng từ 10 – 15 phút.

Ví dụ, với kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster có chỉ số SPF là 50+ tức là thời gian chống nắng sẽ là khoảng 50 x 10 = 500 phút, tương đương với 8 giờ hoặc tối đa là 12,5 giờ.

Hoặc bạn cũng có thể tính theo thời gian mà làn da xảy ra kích ứng, đau rát, ửng đỏ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Với cách tính này thì thời gian thường xảy ra nóng rát là khoảng 5 phút nên với kem có chỉ số SPF là 50 thì có thời gian tác dụng là 50 x 5 = 250 phút, tương đương với khoảng 4 giờ đồng hồ.

Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Kem chống nắng Anessa có tốt không?
Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Để đánh giá kem có thật sự tốt hay không thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố.

Về khả năng chống nắng, kem chống nắng Anessa có thể chống nắng rất tốt và có thời gian chống nắng khá cao so với các dòng khác. Không những vậy, các dòng kem chống nắng của Anessa đều có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại rất tốt.

Bên cạnh đó, kem chống nắng còn cung cấp một lượng dưỡng da, dưỡng ẩm khá tốt. Vì vậy, đây là một dòng kem chống nắng khá được ưa chuộng.

Kem còn được sản xuất theo công nghệ Aqua Booster nên khả năng chống trôi đều rất tốt. Thế nên bạn cos thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng kem mà không lo bị trôi đi lớp chống nắng.

Phần lớn các dòng kem Anessa đều thấm cực nhanh, không tạo nên lớp cakey trên da nên sau khi bôi, da vẫn được mềm mịn và không gây ra ảnh hưởng đến lớp makeup của người dùng.

Kem chống nắng Anessa có dành cho da nhạy cảm?

Như đã nêu ở trên, kem chống nắng Anessa có một dòng riêng là dòng Mild chuyên dùng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, đặc biệt là còn có thể dùng được cho trẻ em.

Kem chống nắng Anessa còn có khá nhiều sản phẩm dành riêng cho dòng da nhạy cảm nên bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Kem chống nắng Anessa có giá bao nhiêu?

Vì có nguồn gốc từ nhãn hiệu Shiseido – nhãn hiệu cao cấp của Nhật Bản nên các dòng kem chống nắng của Anessa cũng có giá khá cao so với những dòng kem chống nắng khác. Trung bình một lọ kem chống nắng của Anessa có giá dao động trong khoảng từ 500,000 – 650,000 VNĐ.

Kem chống nắng Anessa cho da đầu?

Kem chống nắng Anessa cho da đầu?
Kem chống nắng Anessa cho da đầu?

Da dầu là những làn da có lỗ chân lông to, thường xuyên bị đổ dầu và làm cho da luôn ở trong tình trạng bóng dầu. Từ đó gây ra bí tắc lỗ chân lông và gây viêm nhiễm, mụn cho da. Cũng vì thế nên những chị em có làn da dầu thường rất kén dùng các sản phẩm chăm sóc, chống nắng cho da.

Hiểu được điều này, Anessa đã cho ra những dòng kem chống nắng chuyên dụng cho làn da dầu. Những điểm chung của các dòng này thường sẽ là:

  • Chỉ số chống nắng ở mức trung bình và cao, thường là SPF 50 hoặc 50+.
  • Thường có một số chất giúp dưỡng ẩm cho da và có tác dụng kìm dầu.
  • Sản phẩm có chất kem dạng sữa dễ dàng thấm sâu và tạo nên một lớp chống nắng mịn màng. Tránh những dòng kem có thể gây lớp cakey và bí da.
  • Được sản xuất theo công nghệ Aqua Booster để tránh mất đi lớp chống nắng khi bị đổ dầu hay mồ hôi.

Review kem chống nắng Anessa

Dưới đây là một số review của các beauty blogger nổi tiếng về dòng kem chống nắng của Anessa như:

Kem chống nắng Anessa mua ở đâu?

Hiện nay, các dòng kem chống nắng Anessa của Nhật Bản đã được bán khá phổ biến ở Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dòng kem chống nắng này ở các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay Nhật Bản.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm ở các trang bán hàng điện tử như Lazada, Tiki hoặc Shopee,… để mua được với giá ưu đãi hơn. Hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các trang hàng trực tuyến của Anessa để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về kem chống nắng Anessa Nhật Bản, hi vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Ngày viết:
Tôi là dược sĩ Quang, hiện đang theo học tại trường Đại Học Dược Hà Nội - Ngôi trường đào tạo dược sĩ hàng đầu Việt Nam. Tôi viết những bài này nhằm cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về sức khỏe.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây