[REVIEW A-Z] Kem bôi Sodermix Cream 15g có thực sự tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

Gần đây, Heal Central nhận được rất nhiều những thắc mắc về loại kem “3 trong 1” đến từ Pháp vừa trị sẹo lồi, vừa trị viêm da cơ địa và chàm sữa – đó là kem bôi Sodermix. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Cơ chế ra sao? Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin dưới đây để người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc lựa chọn.

Kem bôi Sodermix Cream 15g là gì?

Hộp Sodermix Cream 15g
Hình ảnh: Hộp Sodermix Cream 15g

Sodermix Cream 15g là một loại kem bôi ngoài da, có tác dụng trị sẹo lồi, viêm da cơ địa, chàm sữa rất hiệu quả. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp bởi Công ty Dược Mỹ Phẩm Amazon và được phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Thành phần của Sodermix Cream 15g:

  • Thành phần đáng chú ý nhất của Sodermix Cream 15g là Superoxide Dismutase (SOD)  được chiết xuất từ cà chua xanh. SOD có tác dụng trung hòa gốc tự do, từ đó giảm tình trạng viêm ngứa ở da và hạn chế tổng hợp collagen gây sẹo.
  • Thành phần tiếp theo phải kể đến là tinh dầu bơ – Peasea Gratissima – một hoạt chất có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng và làm mềm da. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa một số thành phần khác như tinh chất dầu khoáng, tinh chất làm dày, acid ascorbic (còn gọi với tên thông dụng là vitamin C), một số hợp chất khoáng và ester lành tính với cơ thể.

Sodermix Cream 15g có tác dụng gì?

Tác dụng ưu việt nhất của Sodermix Cream 15g là làm mờ sẹo và chống viêm ngứa da do viêm da, chàm sữa. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của Sodermix, hãy cùng chúng tôi phân tích một chút về cơ chế sản phẩm.

Tác dụng trên Sẹo

Tác dụng của Sodermix Cream lên sẹo
Tác dụng của Sodermix Cream lên sẹo

Sẹo là thuật ngữ dùng để chỉ chung những vùng da hình thành sau khi da bị thương, như sau khi phẫu thuật, bỏng, xây xát…Vùng da này tùy vào cơ địa từng người có thể lồi lên, lõm xuống, biến màu thành trắng hoặc thâm xấu xí. Hình thái vùng da bị sẹo khác nhau là do sự hình thành tổ chức mô xơ dưới da sau khi bị thương của mỗi người là khác nhau. Thậm chí các vùng trên cơ thể một người cũng hình thành sẹo khác nhau. Đặc biệt những vết thương có viêm thì sẹo hình thành thường lồi lên và có màu thâm sạm rất xấu do sắc tố da bị thay đổi.
Với Sodermix Cream 15g, các thành phần có trong sản phẩm như SOD (Superoxide Dismutase tự nhiên), tinh chất bơ, tinh chất khoáng… được chứng minh có 3 mũi nhọn tác động lên quá trình hình thành sẹo:

  • Thứ nhất: Nhanh chóng giảm ngứa ở vùng da non đang lên sẹo.
  • Thứ hai: Ức chế tăng sinh Collagen quá mức ở những người bị sẹo. Từ đó giúp co sẹo, mờ sẹo hiệu quả.
  • Thứ ba: Dưỡng ẩm, làm mềm và tái tạo vùng da bị sẹo

Tác dụng trên Viêm da cơ địa, chàm sữa

Tác dụng của Sodermix Cream lên viêm da cơ địa và chàm sữa
Tác dụng của Sodermix Cream lên viêm da cơ địa và chàm sữa

Viêm da cơ địa là loại bệnh lý da liễu rất thường gặp. Bệnh có thể gặp ở cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Tên thường gọi khi bệnh biểu hiện ở trẻ sơ sinh là chàm sữa, lác sữa; còn đối với người lớn và trẻ nhỏ, viêm da cơ địa có tên gọi khác là chàm, eczema. Với mỗi độ tuổi sẽ có những triệu chứng bệnh khác nhau, tuy nhiên dấu hiệu đặc trưng nhất là ngứa, ban đỏ, nổi sẩn, mụn nước, nứt nẻ và bong tróc. Đây là một bệnh lý mãn tính, dai dẳng suốt đời và tái phát liên tục. Tới nay, căn bệnh này vẫn chưa biết được nguyên nhân cụ thể. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cho thấy nó có liên quan đến hoạt động bất bình thường và phản ứng quá mức của các tế bào sản sinh ra các loại Cytokine và Interleukin 6, 8, yếu tố dị ứng TNF-α.
Hiểu được cơ chế trên, Sodermix với các thành phần từ tự nhiên giúp tác động vào 2 mũi nhọn trong điều trị viêm da, chàm sữa:

  • Thứ nhất: Chặn đứng các phản ứng gây viêm ngứa nhờ Superoxide Dismutase (SOD) trung hòa gốc tự do
  • Thứ hai: Dưỡng ẩm, làm mềm da, khôi phục vùng da bị tổn thương

Đối tượng sử dụng Sodermix Cream 15g

Với các công dụng kể trên Sodermix Cream 15g thường được chuyên gia khuyên dùng trong những trường hợp sau đây:

  • Bệnh nhân có sẹo ở vùng da trên cơ thể bao gồm: sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo thâm. Đặc biệt với những vết sẹo sau phẫu thuật lớn như phẫu thuật mổ ruột thừa, phẫu thuật lấy thai (ở phụ nữ sinh mổ).
  • Bệnh nhân bị viêm da cơ địa, chàm sữa tái phát nhiều lần
  • Bệnh nhân bị ngứa rát do côn trùng đốt, do viêm ngứa (nhưng vết thương đã khép miệng).
  • Hỗ trợ điều trị bệnh nhân bị tổn thương da sau hóa xạ trị, bệnh nhân bị vảy nến, chàm do cơ địa.

Cách sử dụng Sodermix Cream 15g

Cách dùng Sodermix Cream 15g

Kem bôi Sodermix Cream 15g
Hình ảnh: Kem bôi Sodermix Cream 15g

Do được bào chế dưới dạng kèm nên cách sử dụng của kem trị sẹo Sodermix Cream 15g không quá phức tạp, các bạn chỉ cần sử dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da cần bôi thuốc bằng nước ấm rồi lau khô lại bằng khăn sạch.
  • Bước 2: Mở tuýp thuốc, lấy một lượng vừa đủ với vùng da cần bôi kem sao cho vừa một lớp kem mỏng nhẹ trên vùng da đó.
  • Bước 3: Đợi kem khô hẳn rồi thì bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm khác một cách bình thường lên vùng da vừa bôi kem.

Liều dùng Sodermix Cream 15g

Liều dùng khuyến cáo cho bạn là mỗi ngày sử dụng 2-3 lần mỗi ngày. Nên duy trì cho đến khi vùng da bôi thuốc đạt được hiệu quả mờ sẹo hay chống viêm ưng ý thì dừng sử dụng.

Dùng Sodermix Cream bao lâu là có tác dụng?

Theo các nghiên cứu lâm sàng, tùy từng loại bệnh mà Sodermix ghi nhận thời gian hiệu quả khác nhau
Với Chàm sữa và viêm da cơ địa: Mặc dù là kem bôi chiết xuất từ tự nhiên, không chứa Corticoid nhưng theo nghiên cứu lâm sàng cũng như phản ánh của rất nhiều người đã sử dụng thì Sodermix có tác dụng chỉ sau 3-4 ngày sử dụng. Thậm chí, có bệnh nhân hợp cơ địa thì sau khoảng 2 ngày đã thấy hiệu quả rõ rệt.
Với Sẹo lồi và Sẹo phì đại: Đối với những người bị sẹo thì thời gian nhận thấy hiệu quả sẽ lâu hơn so với viêm da. Thông thường, với những người kiên trì sử dụng đúng liều, đúng cách thì sau khoảng 1-2 tháng sẽ thấy vùng da sáng lên rõ rệt và sẹo bắt đầu co dần. Vì vậy, người bệnh cần kiên trì, không nên nóng vội.

Kem Sodermix Cream 15g có gây tác dụng phụ không?

Sodermix là sản phẩm KHÔNG CHỨA CORTICOID, thành phần đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên độ an toàn cao. Đặc biệt, các nghiên cứu lâm sàng của Sodermix đều cho thấy không ghi nhận tác dụng phụ nào. Vì vậy, có thể khẳng định hiện tại Sodermix không gây ra tác dụng phụ nào và  hoàn toàn có thể sử dụng kem bôi Sodermix lâu dài trên cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Kem Sodermix Cream 15g có tốt không?

Chỉ sau 8 năm ra đời, Sodermix Cream 15g đã nhận được sự đón nhận của các chuyên gia da liễu và khách hàng sử dụng tại 104 quốc gia trên thế giới. Sodermix dường như là một trong những sản phẩm được lựa chọn đầu tiên của các bệnh nhân có các vấn đề về da liễu như chàm sữa, viêm da cơ địa và sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo thâm.
Tại Việt Nam, kem Sodermix Cream 15g đã được các bác sĩ tại BV Da liễu TW, BV Bạch Mai, BV Nhi TW, BV 103, BV 108 tin dùng.
Ưu điểm lớn nhất của Sodermix Cream 15g chính là hiệu quả nhanh chóng, cảm nhận rõ ràng chỉ sau 2-3 ngày sử dụng đối với các trường hợp viêm da, chàm sữa và sau 3-4 tuần đối với sẹo lồi, sẹo thâm. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ kem bôi, dùng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần, bạn có thể đánh bay nỗi lo về các vấn đề da liễu thường gặp. Chất kem rất mềm, không nhờn dính, thẩm thấu rất nhanh và không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho người dùng như các loại thuốc mỡ trên thị trường hiện nay.
Đặc biệt, kem Sodermix Cream 15g hoàn toàn KHÔNG CHỨA CORTICOID, thành phần hoàn toàn tự nhiên nên vô cùng an toàn, không kích ứng, không ban đỏ da, không bào mòn gây mỏng da như corticoid.
Một điểm cộng nữa của Sodermix Cream 15g và cũng là tin vui cho các chị em phụ nữa bị sẹo trên các vùng da có ảnh hưởng thẩm mỹ là chị em có thể thoải mái dùng kèm Sodermix với mỹ phẩm và đồ trang điểm nhé. Chị em chú ý bôi kem trị sẹo Sodermix Cream 15g trước khi trang điểm khoảng 1-2 tiếng nhé. Đây là ưu điểm mà không phải loại kem bôi nào cũng có. Như vậy, với những vùng da mặt, da tay, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm kem chống nắng, kem nền che phủ vết sẹo, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa trị được sẹo, Quá tốt đúng không các bạn!
Dưới đây là một số hình ảnh của khách hàng đã sử dụng kem Sodermix Cream 15g:

Kem bôi Sodermix Cream 15g có tác dụng trị chàm sữa, viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đỉa
Kem bôi Sodermix Cream 15g có tác dụng trị chàm sữa, viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đỉa

Review từ một số người đã sử dụng Kem Sodermix Cream 15g

Dưới đây là một số phản hồi về tác dụng của khách hàng đã từng trải nghiệm sản phẩm Sodermix Cream 15g:

Review của khách hàng bị viêm da cơ địa, á sừng lâu năm
Review của khách hàng bị viêm da cơ địa, á sừng lâu năm

Viêm da cơ địa, Á sừng lâu năm khó trị đến mấy gặp Sodermix Cream 15g cũng đều ổn hết. Bôi 8 ngày đã đỡ và dễ chịu hẳn.
Review của khách hàng dùng Sodermix Cream trị chàm sữa
Review của khách hàng dùng Sodermix Cream trị chàm sữa

Các chị em mách nhau dùng Sodermix Cream 15g cho trị chàm sữa và viêm da cho con trong rất nhiều hội nhóm. Khách hàng cũng khẳng định trị chàm sữa bằng Sodermix rất nhạy, chỉ sau 2-3 ngày đã hiệu quả trông thấy.
Chị Huyền Nguyễn trị sẹo cho con trai bị tai nạn
Chị Huyền Nguyễn trị sẹo cho con trai bị tai nạn

Chị Huyền Nguyễn đã bôi Kem Sodermix Cream 15g cho con trai không may bị sẹo ở gần mắt do tai nạn. Vết sẹo mới có 5 tháng nên dùng Sodermix có hiệu quả rất nhanh, chỉ sau 3 ngày vết sẹo đã mờ dần và không còn cứng rắn như trước.

Sodermix Cream 15g có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú không?

Thành phần của kem Sodermix Cream 15g hoàn toàn tự nhiên, không Corticoid nên hoàn toàn có thể dùng được trên những đối tượng nhạy cảm như trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú.
Lưu ý: Không bôi lên vết thương hở hoặc đang nhiễm trùng.

Kem Sodermix Cream 15g có giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, kem Sodermix Cream 15g được nhập khẩu và phân phối nguyên hộp từ Pháp nhằm đảm bảo kiểm soát chất lượng trên từng sản phẩm. Sodermix Cream 15g đã được bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.
Giá bán hiện tại của Sodermix dao động trong khoảng 310.000đ đồng/ tuýp 15gr. Mỗi tuýp này dùng được khoảng 1 tháng, tùy vào độ rộng của vùng tổn thương. Vì vậy, với chi phí 10.000đ/ ngày thì rất rẻ so với các phương pháp điều trị khác.

Mua kem bôi Sodermix ở đâu?

Hiện nay kem bôi Sodermix được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập đường link sau để tìm điểm bán gần nhất: https://sodermix.vn/diem-ban. Trên trang web có địa chỉ nhà thuốc và số điện thoại của chủ nhà thuốc, bạn có thể trực tiếp liên hệ để có thêm thông tin.
Trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm, bạn có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy liên hệ Zalo theo số điện thoại 0862.241.650 để được tư vấn và giải đáp các câu hỏi. Ngoài ra bạn có thể gọi đến tổng đài 1800.6225 để được các chuyên gia tư vấn. Chi phí liên hệ hoàn toàn miễn phí.

Mua Sodermix Cream online được không?

Nếu bạn không tiện đường ghé qua nhà thuốc để mua Sodermix Cream 15g và muốn đặt hàng online, giao hàng và thanh toán tận nhà, đừng lo lắng hãy liên hệ ngay tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 hoặc Zalo 0862.241.650 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Ngoài ra bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website của tổng công ty phân phối sản phẩm tại đây.
Dược sĩ chuyên môn tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả câu hỏi và thắc mắc của bạn.

8 BÌNH LUẬN

  1. Kem Sodermix này có thể trị tất cả các loại viêm da và chàm ko ạ? Da mặt em bị nổi vài cụm nốt nhỏ hơi sần như mụn ẩn, ko bị nổi mủ, chỉ khô lại rồi bong da, vùng da bong đó bị đỏ và bóng láng. Thỉnh thoảng em vẫn bị tái lại tại cùng 1 vị trí sau khi dùng kem bôi hết dc 1 thời gian.

  2. buổi tối mình vừa tắm xong một lúc thì bôi lên, sáng hôm sau vết chàm bị ngứa hơn và có nước mủ. Ko thần thánh như quảng cáo mà giá cũng cao nữa! Ko sử dụng lần 2!

  3. quảng cáo thì nhiều nói hay lắm hoàn tiền gì. Dùng không hết ngứa, khi xin hoàn tiền thì đòi đủ thủ tục chứng minh, mục đích là gây khó khăn không muốn trả tiền cho khác hàng! Khuyên mọi người không nên dùng!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây