[REVIEW] Thực hư Khang Dược Sâm lừa đảo? Quảng cáo sai sự thật?

Đánh giá post

Hiện nay, áp lực công việc mệt mỏi, chất lượng cuộc sống suy giảm có thể khiến cho phái mạnh suy giảm sức mạnh vốn có ảnh hưởng tới tinh thần, trí óc và ngay cả đời sống tình dục. Để cải thiện điều đó, Khang Dược Sâm ra đời, là sản phẩm được giới thiệu là có khả năng tăng phong độ cường tráng, tăng cường sinh lý nam giới. Vậy liệu công dụng thực sự của Khang dược sâm là gì, tính an toàn của sản  phẩm như thế nào và một số review thực tế từ người dùng có khả quan hay không? Dưới đây Heal Central sẽ phân tích chi tiết.

Khang Dược Sâm là gì?

Thành phần của Khang Dược Sâm
Hình ảnh: Thành phần của Khang Dược Sâm

Khang dược sâm là thực phẩm chức năng với thành phần là 100% thảo dược quý sản phẩm được công ty TNHH Nam Dược sản xuất đăng ký lưu hành sản phẩm từ năm 2015.
Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm với các thành phần là các thảo dược quý chủ đạo là:

Ngoài ra Khương dược sâm còn được bào chế cùng với một số tá dược tinh bột, talc, magnesi stearat vừa đủ một viên nang mềm.
Tham khảo thêm: [SỰ THẬT] Oyster Man có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả

Tác dụng của Khang Dược Sâm

Với thành phần từ các thảo dược quý hiếm được sử dụng lâu đời trong đông y, khang dược sâm giúp bồi bổ từ bên trong, sản sinh một cách tự nhiên các hormon testosteron – hormon cần thiết cho sức khỏe và sinh lý ở nam giới.

Sâm ngọc linh có trong Khang Dược Sâm
Hình ảnh: Sâm ngọc linh có trong Khang Dược Sâm

Thành phần chủ đạo sâm ngọc linh với bộ phận sử dụng là thân rễ rễ củ có tác dụng tăng cường sinh lực ở nam giới làm tăng sức bền bỉ trước các yếu tố bất lợi của môi trường. Ngoài ra các thành phần trong thảo dược quý này có tác dụng làm thúc đẩy quá trình sản sinh các tiết tố quan trọng nhất là các hormon sinh lý thông qua việc kích thích tuyến yên sản sinh ra các hormon từ đó giải quyết các vấn đề liên quan đến mất cân bằng hormon trong cơ thể. Đặc biệt thành phần saponin trong sâm ngọc linh có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể do ức chế hình thành MDA. Bên cạnh đó sâm ngọc linh được biết đến với nhiều tác dụng bổ dưỡng cơ thể như tăng lưu thông tuần hoàn máu giúp đem lại trạng thái thoải mái giảm stress, lo âu, mệt mỏi từ áp lực công việc, tăng cường trí nhớ giảm suy nhược cơ thể và tăng khả năng vận động của cơ thể.
Cao khô bá lệnh là cây thuộc họ thanh thất có nhiều chất đắng và các alkaloid trong cây, qui kinh can thận có tác dụng là gia tăng nội tiết tố testosterone ở nam giới cải thiện chức năng sinh lý đáng kể, đồng thời ở nam giới có sử dụng rượu bia cao khô bá bệnh có tác dụng rõ rệt trong bảo vệ gan, lợi mật.
Đông trùng hạ thảo là loài nấm ký sinh ophiocordyceps sinensis lên cơ thế ấu trùng của loài bướm trong chi Thitarodes Viette từ lâu được coi là loại thuốc quý của Trung Quốc và Tây Tạng, mùa đông là loài côn trùng  mùa hạ là cây cỏ có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới có tác dụng tốt trong điều trị các chứng liệt dương di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộm, đồng thời nó cũng là thành phần có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Đông trùng hạ thảo cũng là vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể chống mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu giúp tăng cường loại bỏ các độc tố của cơ thể.
Tham khảo thêm: [CHIA SẺ] Thuốc Zman có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Đối tượng sử dụng Khang Dược sâm

Với công dụng thần kỳ từ các thảo dược quý trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới làm tăng hormone testosterone một cách tự nhiên từ bên trong đồng thời cải thiện tình trạng sức khỏe, chống lão hóa, làm tăng tuần hoàn máu thải độc tố và ngăn ngừa các bệnh lý thường gặp ở nam giới. VÌ thế sản phẩm được chỉ định cho các đối tượng nam giới đang rối loạn nội tiết tố, hay hao hụt hormone testosterone làm yếu sinh lý mặc cảm trong quan hệ hoặc nam giới làm việc với cường độ cao dễ mệt mỏi, stress vì công việc đầu óc căng thẳng. Đồng thời sản phẩm cũng là vị thuốc bổ hiệu quả cho các đối tượng nam giới mong muốn nâng cao sức khỏe, cơ thể cường tráng, tinh thần thư thái, giải tỏa.

Hướng dẫn sử dụng Khang Dược Sâm

Khang Dược Sâm được bào chế dưới dạng viên nang mềm dùng đường uống nên rất tiện cho sử dụng bạn nên sử dụng cùng với một lượng nước vừa phải uống sau ăn trưa hoặc ăn tối.
Liều sử dụng có thể sử dụng ngày 1 viên 1 lần dùng sau ăn , duy trì sử dụng trong vòng 3 tháng để có tác dụng tốt nhất.
Có thể sử dụng duy trì kéo dài theo liều ngày 1 viên để nâng cao sức khỏe và sinh lý.
Tham khảo thêm: [ĐÁNH GIÁ] Tinh hàu biển OB có đang lừa đảo? Tác dụng, cách sử dụng

Khang Dược Sâm có tác dụng phụ không?

Khang dược sâm có thành phần từ các thảo dược quý thiên nhiên đã được kiểm định và đánh giá hầu như không có xảy ra các tác dụng phụ. Trên lâm sàng các tác dụng phụ rất hiếm gặp, nếu gặp thường xuất hiện thoáng qua và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Mặc dù, sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược quý nhưng bạn không nên lạm dụng quá mức một ngày chỉ được sử dụng tối đa 2 viên một ngày và liều này không nên dùng kéo dài chỉ nên dùng kéo dài liều 1 viên một ngày, nếu lạm dụng có thể gây ra tình trạng quá liều trên đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn, tiêu chảy.
Chống chỉ định cho các trường hợp bệnh nhân quá mẫn với bất kì thành phần nào của thuôc, trẻ em do đường tiêu hóa, sinh dục các tuyến nội tiết chưa hoàn chỉnh. Chống chỉ định trên nhóm bệnh nhân ung thư, đặc biệt ung thư tuyến tiền liệt, u tuyến tiền liệt do có thể làm thúc đẩy quá trình tế bào ung thư phân chia.

Khang dược sâm trên VTV1

Như các bạn đã biết, để có thể quảng cáo trên tv thì chắc chắn đã qua một quá trình đánh giá kỹ lưỡng sản phẩm.
Xét về khía cạnh giấy tờ thì yêu cầu công ty sản xuất sản phẩm phải trình bày được đầy đủ các giấy tờ hồ sơ liên quan đến sản phẩm. Phải chứng minh được sản phẩm có đủ hàm lượng và an toàn với người dùng thì mới được phép quảng cáo trên TV.
Xét về khía cạnh sản phẩm thì Khang Dược Sâm phải có tác dụng như in trên bao bì thì mới được phép quảng cáo.

Khang Dược Sâm có tốt không?

 
Sản phẩm Khang Dược Sâm là sản phẩm có nguồn gốc từ nhiên với nhiều loại thảo dược quý hay được sử dụng trong đông y với tác dụng bồi bổ từ bên trong không phải là sự cung cấp nhất thời từ bên ngoài sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý, nhiều vấn đề về nội tiết tố là nỗi lo của nhiều người đàn ông. Đồng thời sản phẩm cải thiện được vấn đề sức khỏe cho phái mạnh đem lại tinh thần khỏe mạnh cơ thể khỏe mạnh và một sinh lý khỏe mạnh.
Tuy nhiên tác dụng của Khang Dược sâm có tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa người sử dụng có hấp thu được sản phẩm hay không, tình trạng bệnh lý, tính tuân thủ sử dụng của người dùng.
Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng nên chỉ là sản phẩm hỗ trợ không phải là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh, nếu bạn gặp phải các bệnh lý nội tiết tố hay các bệnh lý khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ và tham khảo việc kết hợp với sản phẩm. Không nên chỉ sử dụng mình sử dụng sản phẩm để điều trị các bệnh lý.

Thực hư về Khang dược sâm lừa đảo?

Khang dược sâm quảng cáo quá công dụng
Hình ảnh: Khang dược sâm quảng cáo quá công dụng

Gần đây có rất nhiều người tìm kiếm từ khóa Khang Dược Sâm lừa đảo. Vậy thực sự thì điều này là đúng hay sai?
Khang dược sâm được quảng cáo trên ti vi chứng tỏ sản phẩm này là sản phẩm chất lượng. Vậy lừa đảo ở đâu? Câu trả lời chính là do chiến lượng marketing của các bên phân phối khang dược sâm. Các đại lý phân phối khang dược sâm về sau đó chạy quảng cáo vượt quá tác dụng có thể đem lại của khang dược sâm. Điều này gây ra cho người dùng sự mất niềm tin do không đạt được những gì mong đợi như quảng cáo.

Khang dược sâm quảng cáo sai?

Khi các bạn mở một hộp Khang Dược Sâm thì sẽ có một tờ hướng dẫn sử dụng trên đó có in hình ảnh của các thành phần chính. Các bạn hãy để ý vào hình ảnh Đông Trùng Hạ Thảo.
Theo thông tin trong tờ hướng dẫn sử dụng của Khang dược sâm thì loại đông trùng này là loài Cordyceps militaris. Tuy nhiên trên hình ảnh của tờ hướng dẫn sử dụng là loài Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis).
Hai loài này khác hẳn nhau về hình thái. Loài Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis) thường sống ở núi với độ cao trên 4.000 m. Còn loài Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) có thể mua rất kẻ  ở các chợ như Lạng Sơn, Quảng Châu.
Hành động này của Khang Dược Sâm là quảng cáo sai sự thật.

Khang dược sâm giá bao nhiêu mua ở đâu?

Sản phẩm Khang Dược Sâm được bán tại các nhà thuốc trên cả nước với giá 600.000 VND một hộp 2 vỉ x 10 viên. 

Mua Khang dược sâm ở đâu Hà Nội, Tp HCM?

Hiện tại khang dược sâm được bán ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên tại một số nhà thuốc nhỏ lẻ thì có thể không có sản phẩm này. Bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm này qua mạng tại các nhà thuốc có uy tín như nhà thuốc Ngọc Anh, nhà thuốc Lưu Anh… ( tại Hà Nội). Hầu hết các nhà thuốc có hình thức kinh doanh online đều có ship hàng toàn quốc. Nếu các bạn ở Tp HCM thì Chỉ cần đợi 1-2 ngày là có thể sử dụng sản phẩm.

Khang Dược Sâm bao lâu có kết quả?

Khang Dược Sâm là một loại thực phẩm chức năng nên không thể có tác dụng ngay sau khi sử dụng 1 – 2 ngày. Để đạt được công dụng trọn vẹn, bạn cần sử dụng sản phẩm đủ và đều đặn liệu trình mỗi ngày.

Bên cạnh đó, việc kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, hợp lí cũng giúp duy trì và tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

So sánh Khang Dược Sâm và Sâm Alipas

Sâm Alipas cũng là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lưc nam giới. Nhưng Sâm Alipas có thành phần chính là tinh chất Eurycoma Longifolia – cây Bá bệnh và kết hợp với một số thảo dược quý khác. Từ đó giúp tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên và tăng hocmon Testosteron ổn định hơn.

Còn Khang Dược Sâm lại có thêm 2 loại thảo dược quý như sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo. Vì vậy, sản phẩm vừa có công dụng tăng cường sinh lí, vừa giúp bồi bổ và phục hồi sinh lực cho người dùng.

Cả hai sản phẩm đều là loại thực phẩm chức năng nhưng có công dụng khác nhau nên tùy thuộc vào tình trạng và khả năng hấp thu mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Khang Dược Mới

Khang Dược là thế hệ mới của Khang Dược Sâm
Khang Dược là thế hệ mới của Khang Dược Sâm

Hiện nay, trên thị trường có thêm một sản phẩm mới là Khang Dược. Vậy sản phẩm này có gì khác với Khang Dược Sâm không?

Khang Dược (mới) có thành phần từ các loài động vật như bột Sá sùng, Bột Hàu biển, Dâm Dương Hoắc, Sâm Cau, Bá Bệnh và một số chất chống đông vón khác. Từ đó giúp tăng tiết testosteron, tăng cường sinh lực và khả năng sinh lí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ưu điểm hơn so với Khang Dược Sâm là sản phẩm có thể hỗ trợ làm chậm mãn dục ở nam giới.

Có thể nói, Khang Dược (mới) và Khang Dược Sâm đều là hai trợ thủ đắc lực của nam giới.

Review Khang Dược Sâm

Dưới đây là một số review về sản phẩm Khang Dược Sâm từ những khách hàng đã sử dụng

Anh S. cho hay: “Tôi đã từng sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng nhưng vẫn không thấy có tác dụng hiệu quả. Nhưng từ khi dùng Khang Dược Sâm, tôi thấy hiệu quả hơn hẳn. Tôi dần thấy tự tin và vợ tôi cũng thỏa mãn hơn.”

Anh B. cho biết: “Tôi đã dùng Khang Dược Sâm được 5 tháng và thấy tác dụng rõ rệt hơn hẳn. Lúc đầu mới dùng tôi sợ nó không hợp với mình, nhưng tôi đã phải hoàn toàn thay đổi ý nghĩ của mình. Khả năng sinh dục của tôi được cải thiện tốt hơn chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng.”

Anh C. chia sẻ: “Tôi làm việc trong môi trường khá căng thẳng và stress nên dần không còn ham muốn và dần né tránh “chuyện chăn gối” hơn. Nhưng sau khi được vợ bảo dùng Khang Dược Sâm, tôi thấy sức khỏe mình cải thiện hơn rất nhiều. Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng hạnh phúc hơn.”

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Khang Dược Sâm. Hy vọng bài viết đem lại những thông tin bổ ích cho bạn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây